Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Cách lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc cho từng loại tóc

Có rất nhiều loại tinh dầu dưỡng tóc hiện tại trên thị trường , loại nào phù hợp với mái tóc nào, hư tổn ra sao , hay có kích ứng với da đầu khi sử dụng hay không? Bạn đang tìm cho mình loại tinh dầu phù hợp với mình mà không biết sử dụng loại nào, thì hãy đọc bài chia sẻ này để có thể biết được cách lựa chọn tinh dầu cho mái tóc phù hợp. 

>>> Bài viết liên quan:

Mách bạn cách lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc cho từng loại tóc hư tổn

Gặp phải tình trạng tóc hư tổn, rụng nhiều, khô xơ và rối,…bạn rất thiếu tự tin mỗi khi đi ra đường, đi làm hay đi chơi. Bởi mái tóc cũng là một phần quyết định cho vẻ đẹp của mỗi người. 

Bạn tìm kiếm các loại serum, kem dưỡng hay kem ủ nhưng sau khi tóc khô thì vẫn tình trạng không mấy cải thiện. Bạn quyết định lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc nhưng không biết loại nào phù hợp với mái tóc của mình, bạn đừng lo lắng, vì sau khi đọc xong bài chia sẻ này chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình một loại tinh dầu dưỡng phù hợp. 

Cách lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc cho từng loại tóc-https://moingaysongkhoe.blogspot.com/
Cách lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc cho từng loại tóc

Tinh dầu dưỡng tóc cho loại khô xơ

Tóc bạn đang mắc phải tình trạng khô xơ, chẻ ngọn thì cần phải sử dụng loại tinh dầu được chiết xuất từ cảm thảo, ải hương hay gỗ đàn hương , tinh dầu từ trái bơ. Vì đây là nhưng loại có độ ẩm cao , nên khi sử dụng sẽ giúp bạn giữ được độ ẩm cho mái tóc , thẩm thấu nhau vào từng sợi tóc. 

Tinh dầu dưỡng tóc cho loại tóc bóng dầu

Da đầu bạn hay xuất hiện dầu nhiều, tình trạng này hay làm bít kín nang tóc, khiến cho tóc không phát triển được, không hấp thu được các chất dinh dưỡng từ bên ngoài . Vì vậy bạn nên sử dụng tinh dầu dưỡng từ chanh, chanh có tính axit mạnh sẽ làm sạch bã nhờn tiết ra từ chân tóc, mang lại vẻ đẹp cho mái tóc bồng bềnh. 

Tinh dầu dưỡng cho tóc mỏng thưa

Mái tóc thưa ép sát da đầu làm bạn không thoải mái, vậy thì nên chọn loại tinh dầu hương thảo có tính đậm đặc làm phồng tóc, giúp mái tóc trong nhiều hơn, dày hơn và mượt hơn. Kích thích tế bào biểu bì bên trong sợi tóc khỏe mạnh, từ đó hạn chế sự rụng tóc đáng kể. 

Tinh dầu dưỡng tóc hợp cho tóc dày

Mái tóc dày của bạn sẽ được tinh dầu dưỡng chiết xuất từ oliu nuôi dưỡng và tạo đàn hồi cho tóc tốt nhất, vì là tóc dày nên việc lựa chọn và chăm sóc cũng khá khó hơn so với mọi loại tóc khác. 

Cách lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc cho từng loại tóc-https://moingaysongkhoe.blogspot.com/
Cách lựa chọn tinh dầu dưỡng tóc cho từng loại tóc


Tinh dầu dưỡng tóc cho loại tóc xoăn, uốn, nhuộm

Đây là loại tóc hư tổn nặng nhất, vì vậy mà bạn nên chọn loại tinh dầu hạnh nhân, trong hạnh nhân có các vitamin và axit béo cùng độ ẩm cao, sẽ giúp mái tóc phục hồi nhanh và hiệu quả hơn hẳn so với các loại tinh dầu khác. Bên cạnh đó còn kích thích máu lưu thông và thúc đẩy sự phát triển của mái tóc , giúp từng sợi tóc khỏe mạnh và làm mái tóc dày mượt bồng bềnh quyến rũ . 

Không gì khi có được một mái tóc chắc khỏe, và suôn mềm mượt, vì mái tóc cũng góp một phần quyêt định đến vẻ đẹp của bạn. Bảo vệ tóc không hẳn là không dùng hóa chất và không tạo kiểu cho mái tóc của bạn thêm đẹp, mà là phải biết làm đẹp đúng cách, đúng phương pháp, bên cạnh đó thì cần phải chọn loại dầu gội, dầu dưỡng và xả tóc, kem ủ tóc sao cho mái tóc vừa đẹp khi được tạo kiểu nhưng không bị hư tổn và xấu vì khô,chẻ ngọn. 

Dựa vào những cách lựa chọn tinh dầu dưỡng trên đây thì bạn sẽ hoàn toàn có được bí kíp bỏ túi nhỏ cho mình để biết tóc mình phù hợp với loại tinh dầu dưỡng nào và sử dụng cho đúng để sớm giúp mái tóc hư tổn khỏe mạnh trở lại.
Load disqus comments

0 nhận xét