Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Phục hồi tóc hư tổn với 4 cách giúp tóc mọc nhanh và hiệu quả

Mái tóc là gốc con người, nhìn vào mái tóc đẹp và sạch lại còn bồng bềnh chắc hẳn sẽ tăng thêm nét quyến rũ cho phái đẹp. Thế nhưng qua năm tháng, tuổi tác và sức khỏe, cũng như chế độ ăn uống, hay thói quen làm đẹp đã làm cho mái tóc dần hư tổn. 

Bạn đang tìm cách giúp tóc mọc nhanh dài hiệu quả, phục hồi tóc và dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Cùng áp dụng một số cách dưới đây nhé. 

Cách giúp tóc mọc nhanh hiệu quả


Cách 1: Tăng tuần hoàn máu bằng cách kết hợp massage

Để giúp tăng tuần hoàn máu trên đầu, thì có thể trồng cây chuối, hoặc đứng thẳng, và gập người xuống sao cho ngón tay chạm vào bàn chân là được. 

Lặp lại động tác 30 lần cúi rồi gập và đứng thẳng, giữ lại vị trí trong 5s, hít thở đều và sâu. 



Phục hồi tóc hư tổn với 4 cách giúp tóc mọc nhanh và hiệu quả-https://moingaysongkhoe.blogspot.com/


Phục hồi tóc hư tổn với 4 cách giúp tóc mọc nhanh và hiệu quả 


Hoặc có thể nằm ngửa , sau đó bạn đưa cổ ra ngoài cạnh giường, và hạ thấp đầu xuống phía dưới đất. Sau đó là kết hợp massage nhẹ nhàng, từ đầu cổ vai, gáy và các huyệt nếu có người hỗ trợ. 

Những động tác này là cách giúp tóc mọc nhanh, vì nó giúp cho việc tuần hoàn máu được tốt hơn và giúp lưu thông máu lên nang tóc giúp tóc được nuôi dưỡng và chắc khỏe. 
Cách 2: massage với tinh dầu bưởi ( hoặc các loại dầu thực vật khác) 

Bạn dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp vùng đầu , da đầu cho đến khi da đầu nóng lên, kích thích nang tóc mở rộng thì xịt tinh dầu bưởi lên tóc, chân tóc. Sau đó lại massage lần nữa , và cứ thể đến 10 phút, dùng cách này đều đặn mỗi tuần 3 lần thì hiệu quả sẽ đáng kể. Tóc trong mượt hơn, phát triển nhanh và dày.

Cách 3: Ủ tóc với trứng và sữa chua

Trộn đều hỗn hợp lại và đắp lên tóc , từ vùng chân tóc, đến ngọn tóc, dùng ngón tay xoa nhẹ và massage , dùng khăn quấn tóc lại ủ trong 1 tiếng , sau đó xả lại với nước sạch, rồi gội lại với dầu gội và dầu xả thông thường. 


Phục hồi tóc hư tổn với 4 cách giúp tóc mọc nhanh và hiệu quả-https://moingaysongkhoe.blogspot.com/


Phục hồi tóc hư tổn với 4 cách giúp tóc mọc nhanh và hiệu quả 

Cách này không những làm bóng tóc, mượt dày khỏe mạnh mà còn làm cho tóc phát triển nhanh, cách giúp tóc mọc nhanh và hiệu quả không tốn quá nhiều tiền . Nên thực hiện ít nhất 1 lần tuần.

Cách 4: Dưỡng và phục hồi tóc với vitamin E và tinh dầu

Mua vitamin E , cắt lấy phần dầu bên trong, cho ra chén sau đó cho thêm vài giọt tinh dầu( dầu gừng, hương hảo hay bạc hà,..) Cùng một vài muỗng canh dầu oliu , sau đó trộn hỗn hợp đều với nhau , thoa lên tóc và dùng khăn quấn tóc, ủ qua đêm. 

Cách này hiệu quả vô cùng, một cách giúp tóc mọc nhanh và dày mà không cần tốn chi phí quá nhiều. Bạn thực hiện kiêng trì tuàn 1 lần, sẽ thấy được hiệu quả của nó. Tóc không còn gãy rụng, mọc đều và nhiều lên trông thấy, bóng khỏe và mượt mà đến khó tin. Hãy áp dụng và cảm nhận .
Load disqus comments

0 nhận xét