Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm

Ngực khủng với chị em là đẹp và với đàn ông là sự quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và điều quan trọng là không phải ai trong chị em cũng có thể sở hữu bộ ngực khủng và căng tròn. Vậy phải làm sao để cải thiện vòng một đối với những bạn gái ngực phẳng. Cùng xem một số chia sẻ của Sống khỏe mỗi ngày dưới đây và áp dụng bạn nhé, cực hiệu quả đấy.

Vòng 1 chính là “vùng” cần thiết làm cần sức hút cũng như quyến rũ rất khó cưỡng của phái đẹp, Do đó việc chưa may mắn có được một bộ ngực đầy đặn, căng tròn làm cho khá nhiều bạn nữ rơi vào hiện tượng mặc cảm thiếu tự tin cũng như lựa chọn biện pháp thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. Tuy phẫu thuật thẩm mỹ giúp đem lại một body chuẩn đẹp nhưng lại quá là tốn kém tiền và tiềm ẩn rất nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe.

Tuy nhiên bây giờ đây, bạn không buộc phải nên tự ti về núi đôi của mình nữa bởi vì đã có một cách tăng kích thước núi đôi vừa an toàn, rất kịp thời lại quá tốt cho cơ thể đấy chính là ăn thường xuyên những món ăn sau đây:

Trái đu đủ xanh

Là dòng trái chứa rất nhiều enzyme có tác dụng hỗ trợ kích thích Estrogen và góp phần đẩy nhanh tiến trình hấp thụ.

Protein, đu đủ xanh được coi là mẫu “thần dược” giúp nâng cao kích thước vòng 1 an toàn cũng như nhanh chóng. Chị em có khả năng khiến cho đu đủ xanh thành rất nhiều món ăn khác nhau như: hầm với móng giò heo, canh đu đủ nấu với sườn heo, hay cũng có thể uống nước ép đu đủ…

4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm-https://moingaysongkhoe
4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm

Đu đủ xanh đưa đầu trong 4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm mà chị em phải biết

Bạn có khả năng hầm canh với đu đủ xanh hay uống nước ép đu đủ, điều này quá có lợi cho núi đôi của bạn đó!

Chân giò hầm

Chân giò là 1 món ăn cực kỳ rất nhiều chất dinh dưỡng đồng thời nó còn cung cấp một hàm lượng Lipid khá cần thiết để tăng cường cũng như hỗ trợ quá trình tích tụ mô mỡ sau đây da trong cơ thể. Chính vì vậy ăn chân giò hầm thường xuyên sẽ giúp ngực của bạn to tròn, đầy đặn hơn trông thấy.

4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm-https://moingaysongkhoe
4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm

Với món ăn này chị em có khả năng chế biến hầm cùng với cháo, đậu đỏ, đậu xanh hoặc hạt sen đều được… và ăn từ 3-4 lần 1 tuần. Lưu ý là chị em không cần ăn món ăn này quá nhiều vì rất dễ ngán cũng như có khả năng nâng cao nguy cơ bị béo phì.

Chân giò hầm là món ăn không chỉ giúp vòng 1 của chị em nảy nở mà còn rất ngon cũng như đầy bổ dưỡng

Nước hầm chân gà

Nước hầm chân gà cũng được xem là 1 trong các món ăn “thần thánh” giúp khiến cho tăng kích cỡ vòng một cực kỳ thành công, hằng ngày chị em chỉ cần ăn 3-4 cái chân gà, đảm bảo núi đôi của chị em sẽ nảy nở cũng như đầy đặn lên chỉ sau khoảng thời gian quá ngắn.

Chỉ buộc phải ăn 3-4 chiếc chân gà mỗi ngày, vòng 1 của bạn sẽ nảy nở chỉ sau 1 đến 2 tháng

Rang chân gà với gừng và gia vị sau đó cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút bạn sẽ có một nồi nước hầm sử dụng để nấu canh, nấu mì, súp, bún…

4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm-https://moingaysongkhoe
4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm

Cách làm cho món này cũng vô cùng dễ, sau khi mua chân gà về bạn hãy rửa thật sạch, chặt thành khúc vừa ăn rồi rang chân gà với gừng cùng với các loại gia vị cần thiết, tiếp đó cho nước vào cũng như ninh trong khoảng 20 phút. Bạn có khả năng sử dụng nước chân gà hầm này để nấu canh, nấu mì, súp hay nấu bún đều được… Món này sẽ giúp ngực phát triển với kích thước như bạn mong muốn chỉ sau 1-2 tháng mà thôi.

Trái nho chín

Nho được coi là 1 dòng trái cây có tác dụng giúp đỡ kích thích một số tuyến ở ngực phát triển siêu tốc. Bạn có khả năng ăn quả nho trực tiếp, say làm nước uống sinh tố, uống nước ép mỗi ngày và bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả bất ngờ đó nhé.

Nho là 1 trong 4 món ăn giúp ngực khủng hơn cả đi bơm nếu áp dụng đúng cách. Nho là dòng trái cây quá có lợi cho vòng một Vì thế hãy sử dụng chúng hàng ngày nhé
Load disqus comments

0 nhận xét