Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thói quen nên tránh để bảo vệ kích thước vòng một của bạn

Những thói quen hình thành lâu ngày sẽ gây ra những tác hại đến vòng 1 của bạn. Bạn có mong muốn bộ ngực căng tràn hay chảy xệ và nhão ,…tất nhiên là không rồi. Sau đây là những thói quen mà bạn nên bỏ, để có thể bảo vệ vòng 1 của mình một cách an toàn . 

Chạy khi mặc áo ngực dành cho môn yoga

Một điều có thể ít phụ nữ để ý là, áo ngực dành riêng cho bộ môn yoga không nên mặc khi chạy do không đủ khả năng bảo vệ “núi đôi”.

Ngoài sự không thoải mái, chạy trong khi mặc áo ngực yoga có thể thực sự phá vỡ các mô liên kết trong bộ ngực, khiến cặp tuyết lê bị chảy xệ (theo nghiên cứu của Đại học Portsmouth, ‘núi đôi’ có thể ‘nhảy nhót’ cao tới 20cm nếu không được giữ nâng đỡ bằng áo lót chuyên dụng trong khi chạy).

Vì vậy, lời khuyên của các chuyên gia là, chị em nên đầu tư mua áo ngực phù hợp với từng môn thể thao mình chọn tập để bảo vệ vòng 1.

Thói quen nên tránh để bảo vệ kích thước vòng một của bạn-https://moingaysongkhoe
Không nên mặc áo ngực yoga khi chạy

Tẩy lông núm vú

Bạn có thể trả tiền để tẩy lông núm vú bằng sáp (waxing) tại bất kỳ thẩm mỹ viện nào. Tuy nhiên, tiến sĩ Katz khuyến cáo, ngoài nguy cơ phát triển các sợi mọc vào trong và sự kích ứng, phương pháp này còn có thể gây bỏng rát.

Kỹ thuật cắt bỏ lông bằng điện cũng không phải là lựa chọn tốt, vì nó có thể dẫn đến tình trạng sẹo không đẹp mắt.

Theo bà Katz, nếu nhất quyết muồn loại bỏ vài sợi lông mọc lưa thưa trên núm vú, các chị có thể dùng nhíp để nhổ bỏ chúng.

Nếu lông mọc quá nhiều, họ nên cân nhắc nhờ cậy chuyên gia tiến hành loại bỏ lông bằng laser. Tất nhiên, phương pháp này không hề rẻ tiền, mà có thể lên tới 100 USD/lượt điều trị và hầu hết phụ nữ đều cần từ 4-6 lượt điều trị mới thoát khỏi tình trạng “cỏ mọc trên nhũ hoa”.

Những thói quen đe dọa kích thước “vòng 1” bao gồm:

– Tắm nước quá nóng: Tắm nước quá nóng và tắm quá lâu chính là nguyên nhân khiến cho lượng mỡ ở ngực giảm đi. Điều này là một nhân tố làm mất dáng vòng ngực mà ít chị em chú ý tới. Vì vậy, bạn nên tránh tắm nước nóng, đặc biệt là ngâm trong nước nóng quá lâu. Nhiệt độ nước tắm chỉ nên trong khoảng 27 độ.

– Uống quá nhiều cà phê: Chất caffein trong cà phê có tác dụng giảm mỡ, mà núi đôi có thành phần chính là mô mỡ. Vậy nên, uống nhiều cà phê không những làm giảm mỡ “vòng 1” mà thậm chí còn có thể giảm cả mỡ “vòng 2” và “vòng 3”.

Thói quen nên tránh để bảo vệ kích thước vòng một của bạn-https://moingaysongkhoe
Không nên uống nhiều cà phê

– Uống ít nước: 80% cơ thể bạn là nước. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước, các tế bào sẽ co lại, giảm kích thước và khiến da bị nhão, đặc biệt là làn da ở khu vực “núi đôi”. Uống nước mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nước cho da và làm cho ngực thêm đầy đặn. Chị em cũng không nên uống nhiều cà phê vì cà phê gây mất nước, có thể làm xấu “vòng 1”.

– Ăn uống thiếu chất béo: Hạn chế tối đa chất béo không phải là cách để có được vóc dáng cân đối, không có mỡ thừa. Nhưng thực tế, cấu trúc chính tạo nên độ căng tròn cho vòng ngực chính là collagen chất béo. Khi chất béo ở ngực bị giảm đáng kể, tuyến mô cũng teo dần và kích thước “vòng 1” cũng thay đổi đáng kể. Ngoài chất béo, bạn cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất khác cho cơ thể để cần bằng dinh dưỡng và ổn định lượng hormone như: vitamin A, B, C, E và các khoáng chất, canxi, magiê, sắt…

Bạn chỉ cần hạn chế thói quen này mỗi ngày, hạn chế tối đa, nếu có thể bỏ được lại sẽ càng tốt. Như vậy sẽ tránh được tác nhân gây hại cho vòng một của bạn . Cần bổ sung them một số rau củ quả và các loại thực phẩm tốt cho vòng một của bạn.
Load disqus comments

0 nhận xét