Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Muốn da đẹp thì bạn tuyệt đối không được bôi những thứ này lên mặt

Da của bạn sẽ trở nên xấu hơn trước khi bạn thực hiện bôi những dung dịch này lên mặt, da bạn sẽ bong tróc, khô ráp và tình trạng mụn nổi lên nhiều đến mức bạn sẽ phải khóc chỉ vì sai lầm bôi những thứ này lên mặt. Cùng Sống khỏe mỗi ngày tìm hiểu nhé.

1. Bột baking soda

Với cấu tạo ở dạng hạt, bột baking soda có tính kiềm khá cao. nếu như bôi trực tiếp lên mặt sẽ khiến cho phá hủy một số mô liên kết, dẫn đến khô ráp mà làm cho mất chức năng tự điều chỉnh của da. Vì thế trước khi thoa cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của một số b.Sĩ.

Chỉ 15 phút/ngày, dù quá tuổi dậy thì vẫn nâng cao 5 – 7cm chiều cao, bắp chân to như cột đình cũng cần dài tít tắp như siêu dòng

Muốn da đẹp thì bạn tuyệt đối không được bôi những thứ này lên mặt-https://moingaysongkhoe.blogspot.com/
Muốn da đẹp thì bạn tuyệt đối không được bôi những thứ này lên mặt

2. Giấm

Giấm có tính sát khuẩn, chống viêm khá cao nhưng thành phần axit quá mạnh, không thích hợp với các làn da mỏng, mẫn cảm, dị ứng. hàng đầu khi dùng giấm trong làm cho đẹp mọi người phải pha loãng với nước ấm để bảo vệ làn da được khỏe mạnh.

3. Chanh

Việc thoa trực tiếp nước cốt chanh lên mặt sẽ khiến cho phá hủy tế bào da, gây rát, tấy đỏ kéo dài. Để góp phần làm đẹp thành công bạn chỉ bắt buộc trộn đều chanh tươi với các nguyên liệu như lòng trắng trứng, mật ong, dầu dừa, sữa chua… sẽ giúp da dẻ trở nên sáng mịn, sạch mụn.

4. Oxy già

Là chất khử trùng được sử dụng chủ yếu để sát khuẩn vết thương nhưng nếu bôi trực tiếp lên mặt nó sẽ làm cho mất cân bằng oxy hóa, làm cho da mắc phồng rộp, ửng đỏ. Nhằm tránh các hiểm nguy mà oxy già gây ra mọi người hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc pha loãng với nước ấm trước lúc sử dụng.

Muốn da đẹp thì bạn tuyệt đối không được bôi những thứ này lên mặt-https://moingaysongkhoe.blogspot.com/
Muốn da đẹp thì bạn tuyệt đối không được bôi những thứ này lên mặt

5. Kem đánh răng

Nếu như không muốn da bị tấy đỏ, nổi mụn, làm cho mất cân bằng độ ẩm quan trọng thì tuyệt đối không được bôi kem đánh răng lên mặt. Để trị mụn hiệu quả thay vào đó mọi người buộc phải sử dụng một số loại kem chứa benzoyl, peroxide sẽ khá tốt cho da.

6. Tỏi

Thông thường mọi người vẫn biết đến tỏi hoạt động tương tự giống như một chất sát khuẩn, lấp đầy sẹo lồi, sẹo lõm. nhưng nếu như thoa trực tiếp lên da sẽ gây bỏng rát, dị ứng. Tốt hơn hết bạn bắt buộc ép tỏi lấy nước rồi trộn đều với nước ấm và bôi lên mặt.

7. Đường

Đường vẫn được xem là nguyên liệu tuyệt vời giúp đỡ tẩy tế bào chết hiệu quả. thế nhưng với kết cấu ở dạng hạt, những người có làn da mỏng sẽ rất dễ mắc dị ứng, nổi mụn. thông qua đấy bạn nên tìm một số phương pháp làm cho đẹp khác hoặc tham khảo ý kiến của những chuyên gia.
Load disqus comments

0 nhận xét